หน้าเว็บ

วันเสาร์, ตุลาคม 21, 2560

เปิดคอร์ส intensive manga illust รุ่นที่ 17 เปิดรับแล้วจ้า รับ 5 คน เรียนอาทิตย์ 29 ต.ค.10.00-13.00

ผลงานนักเรียน

เปิดรับสมัครแล้วจ้าาาาาาา  รับ 5 คนเท่านั้น

คอร์สเรียนวาดภาพประกอบ แบบเข้มข้น

เหมาะสำหรับผู้ที่มีทักษะการวาดมาบ้าง (มีมาก-น้อยไม่เป็นไร) แต่ขอให้ชอบวาดรูป ต้องการพัฒนาทักษะเพิ่มขึ้นและต้องการสร้างสไตล์ของตัวเองโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเป็นนักวาด และทำงานวาดเต็มตัวในอนาคต หรือทำงานเสริมเป็นการวาดรูปหารายได้พิเศษ หรือแม้แต่การวาดรูปเป็นงานอดิเรกโดยจะมีการบ้านให้ในทุกสับดาห์ คอร์สเรียนวาดภาพประกอบ intensive manga illust นี้เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการเรียนเพื่อเป็นมืออาชีพและเรียนจบเร็ว หรือเรียนเพื่อไปทำงานวาดเป็นอาชีพเสริม หารายได้พิเศษจากงานวาด หรือวาดเป็นงานอดิเรก,วาดประกอบเพจและอื่นๆ คอร์สนี้ระยะเวลาในการเรียนเป็น 8 ครั้งแต่จำนวนชั่วโมงให้น้องๆได้เรียนเป็นวันละ 3 ชั่วโมงก็จะได้ทำแบบฝึกหัดได้เต็มที่ และคอร์สเรียนวาดภาพประกอบ เหมาะสำหรับน้องๆที่ต้องการปูพื้นฐานให้แน่นเพื่อเข้าไปเรียนในคณะที่มีการส่งงานวาดภาพ เช่น computer art มหาวิทยาลัยรังสิตหรือเหมาะกับน้องๆที่อยากทำงานวาดแต่ไม่ได้จบด้านวาดโดยตรง การเรียนคอร์สนี้จะทำให้น้องมีความมั่นใจในการวาดเพิ่มขึ้น

การเรียนเป็นกลุ่มจะทำให้เจอเพื่อนและแต่ละคนต่างช่วยกันพัฒนาได้

  • สอนการวาดภาพประกอบ (เน้นที่แนว Manga) แบบเข้มข้น
  • ไม่จำเป็นจำต้องชอบแนว Manga อย่างเดียวถึงเรียนได้
  • เน้นพัฒนาตามสไตล์ของแต่ละคนอยู่แล้ว
  • เน้นทักษะที่จำเป็นในการเป็นนักวาดภาพประกอบเต็มตัว
  • เน้นการประยุกต์ใช้และต่อยอดความรู้ที่ได้เรียนไป ไม่ใช่เรียนโดยที่ไม่รู้ว่าจะเอาไปใช้งานยังไง สอนแต่ความรู้ที่ได้ใช้งานจริง

เวลาเรียน : 8 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมง วันอาทิตย์ เวลา 10.00-13.00 เริ่มอาทิตย์ที่  29 ค.ค.นี้ ราคา ราคาเต็ม 5000 บาท ต่อคน

เนื้อหา

ในช่วงสัปดาห์แรกๆ นี้จะ เน้นการสอนเน้นปรับพื้นฐานในการวาดรูปของแต่ละคน เพื่อทำให้พื้นฐานการวาดคนของทุกคนนั้น แน่นขึ้น ทำให้วาดสัดส่วนได้ดีขึ้น โดย สอนวาดคนในแบบต่างๆ โดยรวมแล้วคือเน้นการพัฒนาทักษะโดยรวมที่ผู้เรียนยังขาด เน้นไปที่แต่ละคนว่ายังขาดอะไรบ้าง สัปดาห์หลังนี้จะเน้นทักษะในการออกแบบ โดยเน้นไปที่ทฏษฏีต่างๆในการวาดภาพ ทุกคนจะได้ปรับพื้นฐานในการออกแบบ และลงมือทำงานดู จะเน้นไปที่การพัฒนาสไตล์ของแต่ละคน โดยผู้สอนจะให้คำแนะนำในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ครั้งที่ 1 การวาดสัดส่วนคน,มือ,เท้า,การวาดรอยยับผ้า

ครั้งที่ 2 การวาดหน้า, วาดเด็ก, คนแก่, คนอ้วน, ครั้งที่ 3 ทฤษฎีสี และการใช้สี

ครั้งที่ 4 การจัดองค์ประกอบและ design principle 1

ครั้งที่ 5 การจัดองค์ประกอบและ design principle 2

ครั้งที่ 6 การออกแบบคาแรคเตอร์ character design ออกแบบมาสคอทตัวเอง และออกแบบคาแรคเตอร์เกม

ครั้งที่ 7 การออกแบบฉากอย่างใดอย่างหนึ่ง

ครั้งที่ 8 การออกแบบปกหนังสือ

สถานที่ สอบถามมาค่ะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช
สมัครเรียนหรือสอบถามข้อมูล:ทาง line: @illustcourse(มี @ ข้างหน้าค่ะ) หรือ 0860857889 ค่ะ
เพิ่มเพื่อน

The post เปิดคอร์ส intensive manga illust รุ่นที่ 17 เปิดรับแล้วจ้า รับ 5 คน เรียนอาทิตย์ 29 ต.ค.10.00-13.00 appeared first on ILLUSTCOURSE-คอร์สเรียนวาดรูป,วาดภาพประกอบ,เรียนวาดการ์ตูน,เรียนสีน้ำและรวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจในการวาดภาพประกอบ,digital painting,character design.



from WordPress http://ift.tt/2xSAB0a
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: