หน้าเว็บ

วันพุธ, ธันวาคม 06, 2560

เคสมือถือ โอกาสที่นักวาดสร้างรายได้จากดีไซน์ของตัวเอง

เคสมือถือ เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากเพราะในฐานะนักวาดคุณสามารถทำผลิตภัณฑ์ต่างๆออกไปขายได้ 

สำหรับเคสมือถือวันนี้มีปริมาณมือถือมากกว่าปริมาณของคนในโลกนี้

นั่นหมายความว่ามีโอกาสอีกมากมายของคุณที่จะฉกฉวยเอาตลาดที่กำลังโตของ เคสมือถือแอคเซสเซอรี่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือซึ่งทำง่ายแล้วก็ดูดีกับคนที่ต้องการใส่ความเป็นตัวเอง ลงในสินค้าที่ใครๆก็ไม่สามารถขาดได้

สินค้าอย่างเคสมือถือเป็นสินค้าที่ต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามรุ่นของโทรศัพท์ที่เปลี่ยนไป เพราะฉะนั้น มันจึงเป็นสินค้าแฟชันชนิดหนึ่ง ซึ่งเราสามารถที่จะเล่นอะไรได้เยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น การใส่ฤดูกาลต่างๆ วันสำคัญ โอกาสสำคัญ หรือแม้กระทั่ง การ personalize หรือทำลายเฉพาะบุคคล เป็นลายส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครไม่มีใครเหมือนได้อีกด้วย ซึ่งเคสมือถือนั้นเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้สำหรับทุกคนที่มีมือถือ บางคนก็เปลี่ยนเคสมือถือบ่อยแล้วแต่ลายที่มี

ในขณะนี้การ สร้างธุรกิจรอบๆการทำสินค้า และการขายเคสมือถือนั้นมาด้วยผลประโยชน์หลายอย่างด้วยกัน

1.มันง่ายที่จะ จัดการคลังและส่งขนส่ง เนื่องจากขนาดที่เล็ก
2.มันใช้ทุนน้อยในการที่จะผลิต
3.เราสามารถขายได้ทั้งร้านออนไลน์และร้านOFFLINE
4.เราสามารถใช้การพิมพ์ตามสั่งเพื่อที่จะเริ่มและมีความเสี่ยงน้อยหรือว่าซื้อเป็นปริมาณมากเพื่อกำไรที่ดีกว่า
5.โมเดลมือถือของแต่ละอันแต่ละค่ายนั้น มักจะให้ โอกาสใหม่ๆในการที่จะสร้างธุรกิจเพราะว่า 44% ของเจ้าของสมาร์ทโฟนนั้นอัพเกรดโทรศัพท์ของตัวเองเมื่อผ่านไปในเวลาสองปีแต่ว่าด้วยธุรกิจอะไรก็ตามเมื่อการเข้ามาขายได้นั้นต่ำหรือว่า barrior of entry ตำ่ มันก็จะต้องมีคนที่เราแข่งขันด้วย

อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุณต้องการ ก็คือความสำเร็จนั้นเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของตลาดที่ยิ่งใหญ่นี้ด้านล่างนี้คือไกด์ที่ตอบคำถามง่ายๆเกี่ยวกับการเริ่มธุรกิจ ทำ เคสมือถืออย่างเช่น

1.อะไรคือชนิดของเคสมือถือที่มีอยู่ตอนนี้
2.ฉันจะหาดีไซน์ของเคสโทรศัพท์ได้อย่างไร
3.ฉันจะรู้อย่างง่ายได้ยังไงว่าเคสโทรศัพท์ของฉันจะเป็นที่ Popular หรือว่าเป็น ที่ต้องการ
4.ฉันจะขายเคสโทรศัพท์ได้ที่ไหน

ถ้าการขายโทรศัพท์เป็นสิ่งที่ทำคุณต้องการทำแต่คุณไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรคุณอยู่ที่ทางที่ถูกต้องแล้วทำเคสโทรศัพท์ของคุณได้อย่างไรก่อนที่คุณจะสร้างเคสโทรศัพท์ของคุณเองมันมีบางสิ่งที่คุณต้องรู้

ดูชนิดของเคสโทรศัพท์ที่มีอยู่ตรงหน้านั้น คุณจะเลือกโทรศัพท์เครื่องไหนที่ต้องการจะทำ แล้วก็มาพร้อมกับการออกแบบได้อย่างไร ชนิดของการออกแบบเคสโทรศัพท์เคสโทรศัพท์บางอย่างนั้นมีหน้าที่ใช้สอยแตกต่างกัน

ในขณะที่บางอันนั้นดูแล้วสวยเหมือนกับสกินมากกว่าเคส มีทางเลือกหลายอย่าง

ชนิดของเคสมือถือ

CASE SLIM

เคสสลิมนั้นบางกว่า ด้านข้างเป็นซิลิโคนเจลที่ยืดหยุ่นอันนี้เป็นเคสโทรศัพท์ที่ถูกที่สุดที่คุณสามารถสร้างได้และ ปรับแต่งมันด้วยการออกแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องการที่จะพิมพ์ลงบริการพิมพ์ตามสั่ง

เคสบัมเปอร์

ไม่เหมือนCASE SLIMอันนี้มักจะปกป้องแค่ด้านข้างของโทรศัพท์ของคุณแล้วก็มักจะสร้างขึ้นมาด้วยวัสดุที่แข็ง แล้วก็ป้องกันการตกกระแทกที่จะเกิดกับโทรศัพท์ของคุณจากรอยขีดข่วนแล้วก็การกระแทกต่างๆ เคสบัมเปอร์สามารถมีออกแบบโดยใช้ดีไซน์น้อยที่สุด ถ้าปกคลุมส่วนของขอบของโทรศัพท์ หรือว่ามันสามารถมาด้วยชิ้นส่วนเพิ่มเติมเพื่อที่จะกันด้านหลังของโทรศัพท์จากการขีดข่วนด้วยเช่นกัน

โฟลิโอหรือเคส Wallet

เคสโฟลิโอนั้นมีปกที่สามารถพับไปข้างหน้าของโทรศัพท์คุณเพื่อที่จะปกป้องหน้าจอจากฝุ่นแล้วก็รอยขีดข่วน และก็ทำให้โทรศัพท์นั้นเหมือนกับสมุดโน๊ตเล็กๆบางอันก็มีหน้าที่ใช้สอย เหมือนกับกระเป๋าสตางค์นั่นก็คือมีช่องสำหรับใส่เงินสดแล้วก็บัตรเครดิต ในขณะที่อันอื่นๆสามารถกลายเป็นฐานที่ตั้งโทรศัพท์ของคุณได้ คุณสามารถพบเคสโทรศัพท์แบบนี้ได้ในวัสดุแบบหนังแล้วก็ส่วนมากจะแพงกว่าเคสสลิมแต่ว่ามันก็ถูกใจเหล่าผู้ใช้ที่เน้นการใช้สอย

tough case

หลายหลายคนเลือกเคสโทรศัพท์จากเคสที่ไม่ได้สวยมากนักแต่ว่ามีการปกป้องที่ดีกว่า เมื่อทำตกดังนั้นเค้าจึงเลือกใช้เคสโทรศัพท์ที่หนาและส่วนมากจะมีน้ำหนักมากขึ้น แต่ก็ปกป้องมากขึ้นเช่นกันมันสำคัญที่จะระลึกไว้ว่าเมื่อคุณเขียนรายละเอียดของสินค้าสำหรับเคสชนิดนี้อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องเล็กน้อยอย่างเช่นการเทสการตกหรือว่ารายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นการกันน้ำสามารถทำให้ผู้ซื้อนั้นอุ่นใจได้

เคสแบตเตอรี่

แบตเตอรี่นั้นเป็นเหมือนปัญหาไม้เบื่อไม้เมากับโทรศัพท์มือถือในยุคปัจจุบันนี้ ในขณะที่มันแพงกว่าเคสชนิดอื่นๆ เคสแบตเตอรี่นั้นก็มีการใช้สอยที่ดีและก็ เวลาที่เราต้องการแบตมากขึ้นมันก็มีประโยชน์มากทีเดียว เคสเหล่านี้ไม่เพียงแต่ปกป้องโทรศัพท์ของเราแต่ยังสามารถชาร์จได้ด้วย เคสแบตเตอรี่นั้นเป็นเพื่อนที่ดีกับมือถือรุ่นที่แบตเตอรี่นั้นเป็นเรื่องที่ถูกบ่นบ่อยอย่างเช่นแบตหมดเร็ว

ตลาดของเคสมือถือ

มันไม่ใช่แค่การเลือกชนิดของเคสที่คุณต้องการเท่านั้นแต่มันต้องเลือกโทรศัพท์ที่คุณต้องการจะ Support ด้วย อย่างไรก็ตามนี่อาจจะเป็นโอกาสในการที่จะขุดเข้าไปยังตลาดเฉพาะทางของธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ถ้าคุณสามารถมองเห็นความต้องการสำหรับเคสในโทรศัพท์ใหม่ๆหรือว่าจุดที่ยังไม่ได้รับการตอบสนอง ดังนั้นมันจึงมีโอกาส
ในขณะที่ iPhone รุ่นล่าสุดเป็นอะไรที่เซฟที่สุดคุณอาจจะดูวิจัยนี้Device Atlasโดยเพื่อที่จะมองว่าโทรศัพท์รุ่นไหนที่กำลังเป็นที่นิยมในภูมิภาคที่คุณกำลังอยู่ และต้องการจะขาย อีกทางเลือกหนึ่งคุณสามารถ ทำ Keyword researchใน Google Keyword planner หรือKeyword finder เพื่อที่จะดูจำนวนการค้นหาที่สะท้อนถึงความต้องการของเคส ของชนิดมือถือบางอย่างที่เฉพาะทาง
 
ถ้าคุณวางแผนที่จะใช้ Google adWord ที่จะขายสินค้าของคุณมันก็จำเป็นที่จะต้องดูตรงนี้ให้ดีเราสามารถนำดีไซน์ของโทรศัพท์มาได้จากไหน
 
การดีไซน์สามารถเป็นความแตกต่างที่เห็นได้ชัดของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณขายเคสสลิมทั่วไป กลุ่มดีไซน์หรือว่าเว็บไซต์ดีไซน์อย่าง Dribbbleเป็นสถานที่ที่สำคัญในการที่จะเลือกซื้อดีไซน์เบสบนความสวยงามที่คุณต้องการค้นหา
 
หรือคุณอาจจะค้นหาดีไซน์ที่ราคาถูกลงหน่อยคุณสามารถค้นหาได้ที่พยายามมองหานักออกแบบที่ทำ เคสมือถือโดยเฉพาะคุณสามารถสร้างการออกแบบบน photoshop หรือและเคสมือถือหลายหลายที่มีบริการพิมพ์ตามจำนวนสั่งอย่างเช่นและมีเคสมือถือ Caseapp หรือPrintful  ที่เป็นการสร้างตัวอย่างสินค้าที่คุณสามารถใช้งานได้ระลึกไว้ว่าไม่ใช่ผู้จำหน่ายจัดจำหน่ายเคสมือถือทุกที่สามารถปริ้นท์ภาพลงบนด้านข้างของเคสโทรศัพท์ได้หลายหลายที่ปริ้นท์แค่ด้านหลังอย่างเดียวดังนั้นทำให้แน่ใจว่าคุณใส่ใจเรื่องของการออกแบบเมื่อตามหาซัพพลายเออร์
โพสต์งานออกแบบของคุณลงบนโซเชียลมีเดียที่มีการเน้นภาพเช่น Facebook Instagram หรือพินเทอเรซเพื่อดูการบ่งชี้ความสนใจ คุณสามารถใช้เงินเพื่อ promote การออกแบบของคุณไปสู่วงกว้างมากขึ้นและผู้ชมที่มีความเกี่ยวข้องมากขึ้นและดูว่าอันไหนสามารถทำได้ดีที่สุด ขอร้องให้เพื่อน และครอบครัวกดไลท์หรือแชร์ให้ Reddit มันดีสำหรับการดูผลตอบรับเมื่อคุณขายให้กับนิชที่เฉพาะทางมากๆโพสต์การออกแบบของคนลงบน Subreddit ที่เกี่ยวข้องถ้าคุณขายเคสสำหรับ เจ้าของปั๊กพูดคุยกับกลุ่มลูกค้าเฉพาะทางกลุ่มของคนที่มีความหลงใหลเกี่ยวกับความชอบอะไรบางอย่างอย่างชัดเจนผ่านทางการออกแบบของคุณจะทำให้คุณ ได้รับความสนใจ
อุปกรณ์แอคเซสเซอรี่อย่างเคสมือถือสำหรับหลายหลายคนมันเป็นเพียงวิธีการหนึ่งที่จะบอกโลกว่าเขาเป็นอย่างไร

วิธีในการที่จะทำให้เคสโทรศัพท์ของคุณถูกผลิตขึ้นมา

POD

เมื่อคุณได้การออกแบบที่คุณพึงพอใจแล้ว มันก็ถึงเวลาที่คุณจะนำมันเข้าสู่การผลิตยกเว้นเสียแต่ว่าคุณจะมีเงินสดถ้าคุณไม่อยากที่จะลงทุนมากมายในการพิมพ์หรือซื้ออุปกรณ์การพิมพ์ของตัวเองคุณมีทางเลือกสามทางเมื่อมาถึงการทำให้เคสโทรศัพท์ของคุณนั้นถูกผลิตขึ้นมาข้อแรกก็คือการใช้ เทคโนโลยีการพิมพ์ตามจำนวนการสั่งอย่าง Printful และ teelaunch 
เป็นบริการหนึ่งในหลายหลายบริการที่ทำให้คุณสามารถปริ้นลงเคสโทรศัพท์ตามความต้องการได้ในขณะที่พวกเขาจะเอากำไรกับคุณนิดหน่อยพวกเขาจะช่วยส่งเสริมและผลิตสินค้าโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเก็บหรือว่าสต๊อกสินค้าไว้ที่ตัวเองหรือแม้แต่การสั่งสินค้ามาเป็นจำนวนมาก ถ้าคุณสั่งสินค้าเคสโทรศัพท์เหล่านี้ลงในร้านค้า Shopify ของคุณ บริการการพิมพ์ตามจำนวนการสั่งเหล่านี้ก็จะรวมเอา หน้าร้านและการดูแลการกระบวนการสั่งสินค้าและการดูแลลูกค้าทั้งหมดสิ่งที่คุณต้องห่วงก็คือการทำให้เกิดรายได้เท่านั้น
บริการการพิมพ์ตามจำนวนการสั่ง เป็นการเทสไอเดียคร่าวๆได้ดี

ค้นหาโรงงานที่จะทำงานด้วย

การค้นหาโรงงานที่ทำงานด้วยนั้นเป็นเส้นทางที่คุณอาจจะอยากไปเพื่อที่จะทำให้รายได้คุณมากที่สุด อาลีบาบาเป็นที่ๆรวมเอาโรงงานจากจีนที่ทำสินค้าเคสโทรศัพท์ตั้งแต่สลิมเคสโฟลิโอเคสไปจะถึงแบตเตอรี่เคส ในขณะที่คุณอาจจะต้องซื้อเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะขายสินค้าซึ่งเป็นจำนวนขั้นต่ำที่จะต้องซื้ออาจจะอยู่ที่จำนวน 10 ชิ้นถึงหนึ่ง 200 ชิ้นคุณมีศักยภาพที่จะเสนอราคาที่ดีที่สุดและทำเงินในการขาย ชิ้นได้มากที่สุดเมื่อเคสแต่ละชิ้นมีราคาต่ำประมาณ 30 บาทต่อหนึ่งเคสคุณอาจจะเลือกหุ้นส่วนกับโรงงานผู้ผลิตในท้องถิ่นเพื่อที่จะได้หุ้นส่วนท้องถิ่นที่มีความสนใจในการสนับสนุนธุรกิจของคุณในประเทศของตัวเอง แต่ต้องแน่ใจว่าสั่งจำนวนน้อยๆหรือว่าสั่งตัวอย่างมาก่อน ก่อนที่คุณจะลงมือสั่งปริมาณมากๆ
ซึ่งจริงๆแล้วคุณไม่จำเป็นจะต้องมีสต๊อกสินค้าก่อนเพื่อที่จะสร้างยอดขาย ยอดขายสามารถใช้ในการตัดสินใจว่าเคสโทรศัพท์ใช้ไหนที่คุณจะสั่งมาขายจริงๆ ดังนั้นคุณจะได้ไม่ต้องติดกับจำนวนเคสโทรศัพท์มากมายที่มันขายไม่ออก ตั้งแต่สต๊อกไม่ได้ใช้พื้นที่ปริมาณมากถ้าคุณแน่ใจเกี่ยวกับโทรศัพท์ของคุณคุณสามารถที่จะลงทุนใน การขายโดยการสร้างร้านจริงๆขึ้นมาในพื้นที่ที่มีการจราจรสูงอย่างห้างสรรพสินค้า

http://ift.tt/2f3P03L

The post เคสมือถือ โอกาสที่นักวาดสร้างรายได้จากดีไซน์ของตัวเอง appeared first on ILLUSTCOURSE-คอร์สเรียนวาดรูป,วาดภาพประกอบ,เรียนวาดการ์ตูน,เรียนสีน้ำและรวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจในการวาดภาพประกอบ,digital painting,character design.



from WordPress http://ift.tt/2ipzbVB
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: