หน้าเว็บ

วันเสาร์, ธันวาคม 09, 2560

disney ‘COCO’ ภาพยนตร์ animation แสดงความอบอุ่นของครอบครัวและการเดินทางตามฝัน

Coco เป็นภาพยนตร์การ์ตูนอเมริกันแฟนตาซีที่ผลิตโดย บริษัท Pixar Animation Studios และเผยแพร่โดยวอลต์ดิสนีย์พิคเจอร์ส จากแนวคิดดั้งเดิมของลี Unkrich กำกับโดย Unkrich และร่วมกำกับโดยเอเดรียนโมลินา เรื่องราวดังต่อไปนี้เป็นเด็กชายวัย 12 ขวบที่ชื่อว่า Miguel Rivera ซึ่งเดินทางโดยไม่ได้ตั้งใจไปยังดินแดนแห่งความตายซึ่งเขาแสวงหาความช่วยเหลือจากนักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของเขาเพื่อพาเขากลับไปหาครอบครัวของเขาท่ามกลางชีวิต

แนวความคิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับวันหยุดเม็กซิกันของDía de los Muertos ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเขียนบทโดย Molina และ Matthew Aldrich จากเรื่องราวของ Unkrich, Jason Katz, Aldrich และ Molina Pixar เริ่มพัฒนาภาพเคลื่อนไหวในปีพ. ศ. Unkrich และลูกเรือบางส่วนของภาพยนตร์ได้เยี่ยมชมเม็กซิโกเพื่อรับแรงบันดาลใจ นักแต่งเพลง Michael Giacchino ผู้เคยทำงานในภาพยนตร์แอ็คชั่นพิกซ่าร์ก่อนหน้านี้ เขียนเพลง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีแอนโธนี่กอนซาเลซชื่อ Gael García Bernal, Benjamin Bratt, Alanna Ubach, Renée Victor, Ana Ofelia Murguíaและ Edward James Olmos เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีงบประมาณ 9 หลักที่จะมีนักแสดง Latino ทั้งหมดซึ่งมีต้นทุนระหว่าง 175-200 ล้านเหรียญ

Coco premiered เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมปี 2017 ระหว่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมอเรโลเลียในมอเรเลียเม็กซิโก ในช่วงสัปดาห์ต่อมา เป็นสัปดาห์ก่อนเทศกาล Día de Muertos ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศ  ได้รับการปล่อยตัวในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 และมีรายได้ 289 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยกย่องอย่างมากบวกกับการยกย่องต่อการเคลื่อนไหวการแสดงเสียงเพลงคะแนนเพลงเพลงอารมณ์และความเคารพต่อวัฒนธรรมเม็กซิกัน ได้รับการคัดเลือกเป็นจำนวนมากได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการแห่งชาติให้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่ที่ดีที่สุดของปีพ. ศ. 2560  และได้รับรางวัล Critics ‘Choice Movie Award และ Annie Award สาขาภาพยนตร์อนิเมชันยอดเยี่ยม

 

SPOILER ALERT

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

แม่ของครอบครัว Imelda Rivera เป็นภรรยาของนักดนตรี สามีของ Imelda ทิ้ง Imelda และลูกสาวของเธอ Coco เพื่อประกอบอาชีพในด้านดนตรี เธอห้ามการเล่นดนตรีในครอบครัวและหันไปทำรองเท้า ซึ่งกลายเป็นธุรกิจของครอบครัว หลานชายวัย 12 ขวบของเธอ Miguel อาศัยอยู่กับผู้สูงอายุคือยายทวด Coco และครอบครัวของพวกเขาในหมู่บ้านชาวเม็กซิกันเล็ก ๆ เขาแอบฝันถึงการเป็นนักดนตรีอย่างเออร์เนสโตเดลาครูซซึ่งเป็นดาราหนัง / นักร้องยอดนิยมในยุคของ Imelda อยู่มาวันหนึ่งมิเกลทำความเสียหายให้กับภาพของ Imelda ในใจกลางหิ้งบูชาของครอบครัวและเผยให้เห็นว่าสามีของเธอ (ซึ่งใบหน้าถูกฉีกขาด) กำลังถือกีต้าร์ชื่อดังของเออร์เนสโต ต่อมาเมื่อมิเกลพยายามที่จะเข้าร่วมแสดงความสามารถพิเศษในวันแห่งความตายยายของเขาเอลลาทำลายกีตาร์ของเขา

มิเกลเข้าไปในหลุมฝังศพของเออร์เนสโตและขโมยกีตาร์ของเขาเพื่อใช้ในการแสดง เขากลายเป็นตัวล่องหน และมองเห็นได้จากสุนัขพันธุ์ Xoloitzcuintli ชื่อ Dante และญาติที่เสียชีวิตกลายเป็นโครงกระดูกของเขาที่เดินทางมาจากดินแดนแห่งความตายในวันหยุด ซึ่งพาพวกมิเกลและดันเต้ไปที่นั่นพวกเขาพบว่า Imelda ไม่สามารถข้ามไปได้เนื่องจากภาพของเธอถูกนำออกจาก Ofrenda มิเกลต้องกลับไปยังดินแดนแห่งชีวิตก่อนพระอาทิตย์ขึ้นหรือเขาจะกลายเป็นคนตาย ต้องทำเช่นนั้นเขาต้องได้รับพรจากครอบครัวของเขาที่สามารถยกเลิกคำสาปที่ถูกสาปไว้ที่ตัวเขาโดยการขโมยกีต้าร์ของเออร์เนสโต(กีตาร์คนตาย) Imelda เสนอให้มิเกลมีความสุขและเลิกความฝันด้านดนตรีของเขา มิเกลปฏิเสธและพยายามที่จะแสวงหาพรของเออร์เนสโต

มิเกลเผชิญหน้ากับHéctorโครงกระดูกที่เขาเล่นกับเออร์เนสโตและเสนอให้ช่วยมิเกลเข้ามาหาเขา ในทางกลับกันHéctorถามมิเกลเพื่อนำภาพกลับไปยังดินแดนแห่งชีวิตเพื่อที่เขาจะได้ไปเยี่ยมลูกสาวของเขาก่อนที่เธอจะลืมเขาและเขาก็หายตัวไปอย่างสมบูรณ์ Héctorพยายามที่จะกลับไปหามิเกล แต่มิเกลหนีและแทรกซึมไปในคฤหาสน์ของเออร์เนสโตระหว่างนั้นก็ได้เรียนรู้ว่าความเป็นเพื่อนระหว่างทั้งสองได้ถูกทำลายก่อนตาย เออร์เนสโตต้อนรับมิเกลเป็นลูกหลานของเขา แต่Héctorเผชิญหน้ากับพวกเขาอ้อนวอนมิเกลที่จะเอารูปของเขากลับไปยังดินแดนคนเป็น Héctorตระหนักถึงความจริงเกี่ยวกับการตายของเขา: Ernesto วางยาพิษเขาและขโมยเพลงที่เขาเขียนขึ้นโดยส่งพวกเขาออกไปเป็นของตัวเองที่จะมีชื่อเสียง Ernesto ขโมยภาพของHéctorและส่งเขาและ Miguel โยนเข้าไปในถ้ำ cenote

มิเกลรู้ตัวดีว่าHéctorเป็นปู่ทวดซึ่งโคโค่เป็นลูกคนเดียวที่ยังจำได้อยู่ ด้วยความช่วยเหลือของ Dante – เปิดเผยว่าเป็น alebrije – Riveras มาช่วยเหลือพวกเขา มิเกลอธิบายว่าความตายของHéctorเป็นผลมาจากการตัดสินใจของเขาที่จะกลับบ้านและ Coco และ Imelda และHéctorตกลงกัน พวกเขาแทรกซึมเข้าไปในคอนเสิร์ตของเออร์เนสโตเพื่อดึงภาพของHéctorจาก Ernesto และเปิดเผยว่าเขาเป็นคนหลอกลวงต่อฝูงชน เออร์เนสโตถูกบดขยี้โดยระฆังล้มลงเลียนแบบความตายที่แท้จริงของเขา แต่รูปถ่ายถูกทำลายเมื่อถึงน้ำแล้ว

เมื่อดวงอาทิตย์ขึ้นHéctorกำลังตกอยู่ในอันตรายจากการถูกลืมและหายตัวไป Imelda ให้พรมิเกลโดยไม่มีเงื่อนไขเพื่อให้เขาสามารถกลับไปที่ดินแดนคนเป็น ซึ่งเขาเล่นเพลงสำหรับ Coco ที่Héctorเขียนไว้ให้เธอในช่วงวัยเด็กของเธอ เพลงประกายความทรงจำของHéctorและ ทำให้เธอกลับมาจำได้อีกและเธอให้ภาพที่ฉีกขาดกับ Miguel ดู ofrenda ซึ่งแสดงให้เห็นใบหน้าของHéctor เอเลน่าสอดคล้องกับมิเกลยอมรับทั้งเขา,เพลง,การเล่นดนตรีกลับเข้ามาในครอบครัว

อีกหนึ่งปีต่อมามิเกลได้นำเสนอครอบครัวของ Ofrenda – นำเสนอภาพของโคโค่ที่เสียชีวิตในขณะนี้ – แก่น้องสาวคนใหม่ของเขา จดหมายที่บันทึกไว้โดย Coco มีหลักฐานว่า Ernesto ขโมยเพลงของHéctor; เป็นผลให้ปูมของ Ernesto ถูกทำลายและเป็นเกียรติกับHéctorในสถานที่ของเขา ในดินแดนแห่งความตายHéctorและ Imelda ร่วมทางกับ Coco เพื่อไปเยี่ยมเยียน Riveras ดินแดนคนเป็น ที่หลานอาศัยอยู่ขณะที่ Miguel ร้องเพลงและเล่นเพื่อญาติพี่น้องของเขาทั้งที่ตายและมีชีวิตอยู่

The post disney ‘COCO’ ภาพยนตร์ animation แสดงความอบอุ่นของครอบครัวและการเดินทางตามฝัน appeared first on ILLUSTCOURSE-คอร์สเรียนวาดรูป,วาดภาพประกอบ,เรียนวาดการ์ตูน,เรียนสีน้ำและรวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจในการวาดภาพประกอบ,digital painting,character design.



from WordPress http://ift.tt/2jyJJTg
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: