หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 03, 2561

เสียดสีสังคม ได้อย่างเฉียบขาด จนคุณต้องอึ้ง และทึ่ง! อัลมาเกน นักวาดจากบัวโนสไอเรส

เราทุกคนรู้ว่าไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ สังคมสมัยใหม่ของเรารวมอยู่ด้วย มีหลายสิ่งที่เป็นปัญหาและสร้างความลำบากและแม้ว่าเราจะสังเกตเห็น แต่เราก็ไม่เร็วเกินไปในการแก้ไขปัญหา

อัลมาเกน นักวาดภาพประกอบจากบัวโนสไอเรสอาร์เจนตินา สร้างภาพวาดที่น่าอัศจรรย์เพื่อระบุข้อบกพร่องของยุคเรา เขาสร้างภาพที่บางครั้งก็ดังกว่าคำพูดและกระตุ้นความคิดอย่างมาก ผู้เขียนเองให้ความสำคัญกับผลงานของเขาและพูดถึงผลงานในลักษณะที่เป็นศิลปะจริงๆ

พวกเขาเป็นเด็กที่เกิดจากความเบื่อหน่าย,ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด,หรือความโกรธ พวกเขาเป็นตัวแทนของความคิดที่ถูกทอดทิ้งพวกเขาเป็นขยะจากจิตใต้สำนึก แต่พวกเขามีอวัยวะภายในและจริงใจกว่าภาพวาดอื่น ๆ เพราะพวกเขาไม่มีภาระผูกพันที่จะทำให้ใครพึงพอใจ … เพราะพวกเขาเกิดมาโดยแรงกระตุ้นและไม่มีอะไรมากเพราะพวกเขาเกิดมาเพื่อทำให้คนรำคาญเพราะพวกเขาแสดงด้านที่ไม่สมบูรณ์

https://www.facebook.com/pg/AlMargenPagina/

The post เสียดสีสังคม ได้อย่างเฉียบขาด จนคุณต้องอึ้ง และทึ่ง! อัลมาเกน นักวาดจากบัวโนสไอเรส appeared first on ILLUSTCOURSE-คอร์สเรียนวาดรูป,วาดภาพประกอบ,เรียนวาดการ์ตูน,เรียนสีน้ำและรวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจในการวาดภาพประกอบ,digital painting,character design.



from WordPress https://ift.tt/2w994fb
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: