หน้าเว็บ

วันศุกร์, ธันวาคม 15, 2560

หนทางสู่การเป็น blogger และสร้างบล็อคเกี่ยวกับอนิเมะหรือการ์ตูน

คุณพร้อมที่จะเป็น blogger และสร้างบล็อกอนิเมชั่นของคุณเองหรือยัง? มันไม่ซับซ้อนเท่าที่คุณคิด นี่คือเคล็ดลับและเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในการเขียนบล็อกเกี่ยวกับอะนิเมะที่คุณชื่นชอบในเวลาไม่นาน

blogger  ควรเลือกผู้ให้บริการบล็อกของคุณ

ในขณะที่เคยมีแพลตฟอร์มบล็อกมากมายให้เลือกบริการที่ดีที่สุดในขณะนี้คือ WordPress มีตัวเลือกที่ฟรีและจ่ายเงินและ WordPress ยังช่วยให้ผู้ใช้โฮสต์บล็อกในบริการโฮสติ้งของตนเองซึ่งจะช่วยให้ผู้เขียนบล็อกควบคุมเนื้อหาของตนได้มากขึ้น

blogger ควรทำบล็อกให้ดูดี

ไม่ใช่เรื่องพื้นฐานที่จำเป็น แต่ถ้าคุณกำลังจะมีบล็อกอะนิเมะคุณอาจรวมทั้งทำให้ดูคล้ายกับบล็อกอะนิเมะ ลองเพิ่มรูปที่ชื่นชอบของอะนิเมะบางตัวละครหรือดียิ่งขึ้นรวมเอาไว้ในภาพส่วนหัวหรือ header ของคุณเอง นอกจากนี้ยังมีปลั๊กอินจำนวนมากที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มรายการตัวละครที่คุณโปรดปรานหรือแม้กระทั่งดีวีดีอนิเมชั่นล่าสุดและ Blu-ray ที่คุณได้ซื้อไป

การสร้างรายได้จากบล็อกเกี่ยวกับอะนิเมะ

สิ่งที่ทุก blogger ควรพิจารณาคือการสำรวจหลายวิธีที่คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยบล็อก ในขณะที่เงินไม่ควรเป็นตัวกระตุ้นหลักในการสร้างรายได้ รายได้ที่เกิดขึ้นจากงานอดิเรกของคุณช่วยให้คุณรักษาความสนใจเมื่อแรงจูงใจของคุณลดลงและยังสามารถช่วยให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเช่นการโฮสต์และการต่ออายุชื่อโดเมน

บล็อกอะนิเมะแตกต่างจากเว็บไซต์อะนิเมะ

ในขณะที่เว็บไซต์เป็นแหล่งข้อมูลถาวรที่คุณสร้างขึ้นบล็อกมีการโต้ตอบมากขึ้นสังคมและเหนือสิ่งอื่นใดก็คือมันทันสมัย กุญแจสำคัญในการใช้งานบล็อกคือความสอดคล้องและในขณะนี้อาจดูเหมือนยากที่แรกมีบาง features กำหนดเวลาที่ดีใน WordPress ที่อนุญาตให้เขียนบล็อกให้เผยแพร่อัตโนมัติเป็นรายชั่วโมง,วัน,สัปดาห์,หรือเดือน คุณสามารถสร้างภาพลวงตาของบล็อกที่มีการเคลื่อนไหวในขณะที่คุณอยู่ในช่วงวันหยุดหรือทำงานหนักที่งานประจำ 9 ถึง 5 ของคุณ

โปรโมทบล็อกของคุณ

ไม่มีประโยชน์ที่เราสร้างบล็อกหากไม่มีใครอ่าน สิ่งสำคัญคือการเข้าร่วมในเครือข่ายสังคมเช่น Twitter และ Pinterest และสิ่งสำคัญคืออย่าลืมบอกคนอื่นเกี่ยวกับโพสต์ทุกครั้งที่คุณอัปโหลด เชื่อมโยงไปยังโพสต์ล่าสุดของคุณบน Twitter เชื่อมต่อกับ podcasters และดูว่าคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับบล็อกของคุณในตอนในตอนหน้าเพื่อแลกกับการสัมภาษณ์หรือโปรโมชันในบล็อกของคุณหรือแม้กระทั่งการทดสอบกับ SEO ในขณะที่การเขียนมีความสำคัญ สองในสามของเวลาของคุณควรจะใช้เวลาโปรโมทสิ่งที่คุณเขียน

ที่มา

The post หนทางสู่การเป็น blogger และสร้างบล็อคเกี่ยวกับอนิเมะหรือการ์ตูน appeared first on ILLUSTCOURSE-คอร์สเรียนวาดรูป,วาดภาพประกอบ,เรียนวาดการ์ตูน,เรียนสีน้ำและรวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจในการวาดภาพประกอบ,digital painting,character design.



from WordPress http://ift.tt/2j2nNPO
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: