หน้าเว็บ

วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 06, 2560

(::SERAPHIM X TORUS จิตเทพยดาล่าทอรัส::}ตอนที่ 2 “ความสงสัย”

“รีล นายเป็นอะไรรึเปล่าหนะ จู่ๆนายก็ล้มตัวลงหัวฟาดพื้นเมื่อกี้ฉันตกใจแทบแย่”

“หืมฉันไม่เป็นอะไรนะชิโด ไม่รู้สึกเจ็บเลยด้วยแปลกดี ผีผลักมั้ง”

เด็กผู้ชายร่างเตี้ย ราวๆ 170 เซนคิเมตร ไว้ผมทรงไฮคัท ตอบแบบยิ้มเจื่อนๆ

“ฮ่าๆ ฉันสัมผัสตัวนายได้แฮะ ดิเสปคตรา ไม่นึกว่า ไอ้พลังเทเลพอร์ทนี่มันจะใช้ได้จริง ให้ตายสิเรียกฉันว่าผีเลยเหรอ ฮึ่ม”

อิควิน็อกซ์ทำเป็นอึนแต่เขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์นิดหน่อย แล้วเขาก็เดินตามเกียไปราวสโตรกเกอร์ เมื่อกี้เขาจับเกียทุ่มแบบยูโดแล้วเอาฝ่ามือรับเกียที่กำลังจะตกลงพื้นเกียจึงไม่เป็นอะไร

“น็อกซ์ ผมพบเกียแล้วครับเขามีชื่อในไกอาปี 2254 ว่ารีล”

“นี่คุณกล้าใช้พลังเทเลพอร์ทเลยเหรอ นั่นมันใช้ได้แค่สองครั้งเองนะไม่งั้นโซลคุณจะแตก คุณเคยบอกผมนี่ตอนที่คุณติดต่อผมครั้งแรก”

“ผมใช้เพราะจำเป็นต้องใช้ เกียไม่สามารถคุยกันได้เหมือนพวกเรา เราต้องรู้ที่อยู่เกียให้ได้ก่อนทอรัส ระหว่างนี้ผมจะอยู่มิตินี้”

“คุณรู้ที่อยู่เกียได้ไง” น็อกซ์ทำหน้างงงวย

“ไม่ยาก จิตใต้สำนึกเราสามคนเชื่อมกันอยู่ เพราะเรามีโซลของกันและกัน”

“แล้วคุณจะไปหาไกอายังไง ผมยังงงๆเรื่องโซลเมท สรุปคุณเคยเกิดเป็นคนเดียวกันงั้นพวกเราก็ใช่หนะสิ”น็อกซ์ถามเขาอย่างงงๆ

“เรื่องโซลเมทหนะ แค่เคยเกิดเป็นคนเดียวกันเฉยๆ แต่ด้วยบางเหตุผลทำให้โซลต้องพลัดพรากจากกันไป ส่วนคุณและผมโซลยังอยู่ด้วยกัน เราเรียกว่าผม คุณ และดิสเปคตราว่าโซลทีม ไม่ใช่โซลเมทครับ ส่วนเรื่องไปหาไกอา ผมจะไปรู้เหรอครับ ผมเทเลพอร์ทไม่ได้แล้วอีกครั้งเอาไว้ใช้ตอนที่จำเป็น แต่ถามไกอาก็ได้มั้ง”

“เธอจะยอมบอกเหรอ”น็อกซ์ถามแบบงงๆ

“ไม่รู้สิ ล่าสุดเธอถามว่าพวกเราไม่มีการมีงานอะไรทำเหรอมาตามเธออยู่ได้ ดูเหมือนว่าเธอยังไม่เข้าใจสถานการณ์ตัวเอง”อิควิน็อกซ์หน้าเสีย

น็อกซ์จึงเปลี่ยนเรื่อง

“ตอนนี้ 12 ทอรัสรู้หรือยังว่าไกอา คือ เซราฟิม ทอรัส คนต่อไป”

“น็อกซ์ คุณอย่าส่งสัญญาณอันตรายแบบนั้นมั่วๆสิครับ เดี๋ยวเราก็ถูกจับได้กันพอดี คุณต่างหากต้องหาไกอาไม่ใช่ผม เราแบ่งหน้าที่กันแล้วนี่”

“อิควิน็อกซ์ คุณไม่อยากเจอ ไกอาเหรอ”

“ไม่ครับ ถ้าเธอเจอผมก่อน เธอจะตายเร็วมาก เพราะผมไม่ได้มาด้วยร่าง ผมปกป้องเธอจากทอรัสไม่ได้ ผมดูอนาคตได้ไม่ไกลมาก แค่ระยะ 200 วันเท่านั้น”

“ทำอย่างกับผมปกป้องเธอได้”

“น็อกซ์คุณกำลังจะตายและคุณที่อยู่มิติ 1 โซลคุณต้องเลือกที่จะลงไปมิติ 0 ที่ไกอาอยู่และเอาโซลลงไปรวมกับเกียที่ผมเจอพิกัดแล้ว เมื่อรวมกับเกียแล้ว เกียจะมีพลังในการคุยกับคุณ โน้มน้าวให้เขาไปตามหาไกอา ภาพนายปฎิบัติภารกิจที่เราฉายให้ไกอาเห็นมันเป็นภาพจริงที่เกิดขึ้น เร็วๆนี้ เราไม่สามารถฉายภาพที่ไกลกว่านั้นมากๆให้เธอดูได้ เราหลอกเธอว่าคุณจะไม่ตาย และนั่นเป็นเรื่องหลังจากที่เธอไม่ช่วยเรา แต่จริงๆมันคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงเร็วๆนี้ และคุณมองไม่เห็นภาพนั้น คุณต้องสัมผัสภาพนั้นด้วยตัวเอง…….ความตายของจริง”

“ครับตั้งแต่ผมเป็นทหารในหน่วยนี้ผมก็ไม่กลัวความตาย ผมเกิดมาเพื่อท้าทายความสามารถของตัวเอง และเราไม่ได้ตายจริงตราบใดที่โซลเรายังอยู่ คุณเป็นคนบอกนี่ครับ แต่ อิควินอกซ์ครับ ผมไม่ชอบที่เธอชอบเล่นเกมทดสอบพวกเรา ให้เราใช้พลังจิตเซิร์จหาผลไม้ผักที่รักษาอาการอาวุธชีวภาพได้บ้าง ถามเราคำถามยากๆบ้าง” ดูเหมือนน็อกซ์ก็เกร็งๆเหมือนกันที่รู้ว่าตัวเองจะต้องตายเพื่อภารกิจนี่เลยพยายามคุยเรื่องอื่น

อิควินอกซ์เปลี่ยนเรื่องกระทันหัน ดูเหมือนเขาก็จะไม่ชอบเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ไม่อยากนินทาไกอา “ต่อไป เรียกผมว่าคิน็อกซ์พอ สั้นๆ”

“ใครตั้งให้คุณหนะ”น็อกซ์ช่างขี้สงสัยเหลือเกิน

“…..เอ่อ เอ็กโซดัสน่ะ เธอบอกว่าผมควรมีชื่อเล่น”

“เธอเป็นไงบ้าง”

“เธอกำลังถูกทอรัสจับขัง”อิควินอกซ์ตอบพร้อมกัดฟัน น้ำเสียงโกรธ

“แล้วจะเกิดอะไรขึ้น ใครจะเป็นคนพาไกอาไปมิติที่ 3 ปี 2254”

“ดิเสปคตรากับคุณไงครับ เมื่อนายรวมกันนายจะมีชื่อว่า น็อกซ์ เกีย เสปคตรา”

“แล้วคุณหละ”

“ผมจะอยู่ในปี 2354 ที่ๆมีเอ็กโซดัสอยู่”

พวกเขาไม่คิดเลยว่าสิ่งที่พวกเขาคุยกัน ถูก “เอเธอร์นา” หนึ่งใน 12 ทอรัสจับคลื่นได้อยู่



from WordPress http://ift.tt/2kcurlt
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: