หน้าเว็บ

วันอาทิตย์, กุมภาพันธ์ 05, 2560

นิยาย(::SERAPHIM X TORUS::จิตเทพยดาล่าทอรัส}ตอน PROLOGUE:”เสียงในหัว”

(SERAPHIM X TORUS จิตเทพยดาล่าทอรัส}PROLOGUE:”เสียงในหัว”

จากซ้ายไปขวา น็อกซ์ อิควินอกซ์ เอเธอร์น่า เอ็กโซดัส ไกอา

ณ.ดาวไกอา ปี 2254

ไกอา ผู้หญิงที่มีชื่อเหมือนโลกเธอกำลังอยู่ในภาวะกึ่งกลับกึ่งตื่น เธอเห็นผู้หญิงคนหนึ่งผมสั้น นัยน์ตาแฝงแววกร้าว ยืนกระแอมอยู่ข้างหน้าจอ tv ทีวีมันดูไม่เหมือนทีวีที่พวกคุณเคยเห็น ไม่สิ คุณอาจจะเคยเห็นตามหนังไซไฟ มันเป็นแผ่นใสๆและมีตัวเลขต่างๆวิ่งไปมามากมายด้านล่างที่ไม่ใช่ตัวเลขของหุ้นเหมือนยุคของคุณ ท่าทางเธอดูหม่นหมองเธอใส่เสื้อกล้ามตัวเดียว แล้วเอาชุดของวิสเทรียแม่ทัพแห่งดาวไกอามาใส่ ภายใตั เครื่องนุ่งห่มสีขาวชุดนั้น มีรอยแผลเป็นจำนวนมาก และเธอมีสีผิวส้มแทน ตัดกับชุดทหารสีขาวที่เธอใส่ ด้านล่างจอทีวีนั่นเขียนว่า

ไกอาโปรเจค.ล็อค 1/4/2354
วิสเตรีย:เอ็กโซดัส ริว โซลูน

ทันใดนั้นเสียงผู้ชายทุ้มๆ ไกอาไม่ได้ยินเสียงเขา แต่เธอสัมผัสได้ว่าเสียงเขาทุ้มมาก และก้องกังวานในหัวเธอ

“นี่ไม่ใช่ความคิดของคุณ มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ในมิติที่ 3”

เด็กสาวเบิกตากว้าง พอรู้ตัวอีกทีเธอก็อยู่หน้าจอทีวี มองไปที่ด้านล่างจอ

ไกอาโปรเจค.ล็อค 1/4/2354
วิสเตรีย:เอ็กโซดัส ริวโซลูน

หา เดี๋ยวนะ ชื่อฉันกลายเป็นชื่อโปรเจคได้ยังไง
แล้ววิสเทรียคืออะไร เอ็กโซดัสคือใคร ฉันปวดหัวแปลบ รู้สึกมึน เหมือนกับนั่งเครื่องบินที่กำลังตกหลุมอากาศ แต่ก็ยังไม่ตื่นจากฝัน

ฉันเห็นเอ็กโซดัสกำลังพูดอยู่หน้าจอทีวี
“เฮสเทรียเป็นชื่อทวีปทั้งหมด หลังจากเกิดสงครามโลก มนุษย์ใช้อาวุธชีวภาพห้ำหั่นกัน อย่างยังคงคล้ายคลึงกับโลกเก่ามาก คำว่าโลกเก่าคือ 300 ปีที่แล้ว เนื่องจาก สภาทอรัสต้องการอนุรักษ์ให้โลกเป็นเหมือนเดิมไม่ให้เทคโนโลยีพัฒนามากไปกว่านี้ จะได้ไม่ต้องมีสงครามอีก พวกเขาสกัดกั้นการพัฒนาเทคโนโลยีทุกอย่างและแช่แข็งโลกไว้ที่ 300 ปีก่อน แต่พวกเราก็ยังไม่ไว้ใจพวกทอรัสที่เป็นกลุ่มที่ปกครองสภาเฮสเตรียอีกทีอยู่ดี เราจะต้องไปตามหาตัวฉันในมิติ 0 เด็กสาวอายุ 18 ปีชื่อไกอา……”

เสียงเอ็กโซดัสเงียบลง ภาพในจอพร่าเลือนและมีคลื่นรบกวน ทันใดนั้นเสียงก็ดังขึ้นดังขึ้น มีเสียงคล้ายกับปืนดังสนั่นแก้วหูฉัน

“ปัง!!!!!ๆๆๆๆๆ”

เสียงเหล็กกระทบกันเคร้งๆ ฝีเท้าที่วิ่งหนี

ฉันรู้สึกมึนหัวกระทันหัน รู้สึกเหมือนตัวเองจู่ๆหัวที่มีอยู่ก็หายไปซะอย่างนั้น แล้วฉันก็ได้ยินเสียงแหวกว่ายของปลาในน้ำ เห็นภาพปลาทองสีดำสามตัวเรียงกันเป็นรูปหยินหยาง เสียงหญ้าในท้องทุ่ง เสียงเครื่องบิน ฉันเห็นเอ็กโซดัสกำลังวิ่งหนีใครบางคน มีภาพระเบิดปรมาณูในหัวฉันติดๆกันถี่มาก จากนั้นฉันก็ได้ยินเสียงจากในหัว

“ไกอา ไกอา ตื่นเถอะ!!!!เวลาเหลือน้อยแล้ว”……..นี่ฉันเป็นอะไรกันนะ
ทำไมฉันถึงได้ยินเสียงนี้
“ไกอา นี่ฉันเอง อิควิน็อกซ์”
“ใครคืออิควิน็อกซ์”
อา…นี่ฉันบ้าไปแล้วสินะ …ฉันคงจะคุยกับจิตใต้สำนึกตัวเองและมันมีชื่อด้วย
“ผมชื่อน็อกซ์ มาจากมิติที่ 1”
เสียงนั่นไม่ได้มีเสียงเดียว !!!!!ทั้งน็อกซ์และอิควิน็อกซ์ มันคืออะไรกันแน่
“พวกนายเป็นอะไรกันแน่ ทำไมเข้ามาอยู่ในหัวฉัน”
“…….”ความเงียบบังเกิดสักพัก

“พวกเราเป็นเซราฟิมและโซลเมทของคุณ”

end PROLOGUE



from WordPress http://ift.tt/2kfyu2Z
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: