หน้าเว็บ

วันอาทิตย์, มกราคม 22, 2560

บันทึกการฝึก 30 วันเมื่อฉันมือตก:ตอนที่ 3-4

สวัสดีค่ะ สำหรับฝึกวันที่ 4 (วันที่สามข้ามไปเพราะติดธุระ) เราวาดภาพพอร์เทรทจากคน ซึ่งก็คือรูปที่เพื่อนๆเอามาให้ค่ะ โดยการฝึกนี้จะเป็นการแปลงคาแรคเตอร์หน้าซึ่งเราสอนนักเรียนอยู่ประจำว่าเวลาวาดไม่ต้องเหมือน ให้ได้ฟีลลิ่งมากกว่า ป.ล.เราตัด Log สภาพจิตใจออกทั้งหมดในวันนี้เหลือแต่รูปและข้อคิด ถ้าจะดู วิธีเขียน log สภาพจิตใจ ให้ดูวันที่ 2 ค่ะ

วาด Exodus เสร็จแระสำหรับคนที่ไม่รู้ แบบคือเรานะคะ

M.(ภาพด้านล่าง)
รู้สึกยังไง
-เพิ่งกลับมาวาดผมแบบนี้ได้
ยังไงอีก
-สนุกดี

ฝึกตามโปรแกรมการฝึกมา3-4วันแล้วได้อะไรบ้าง
-log สภาพจิตใจช่วยได้มาก แต่จริงๆแค่ถามตัวเอง ตอนนี้เราอยากวาดหรืออยากทำอะไรก็พอ
-อย่าเน้นจำนวน
-ฝึกเป็นเรื่องๆไปอย่าจับฉ่าย

สำหรับภาพที่ฝึกวันนี้ก็จะไปต่อวันพรุ่งนี้นะคะ

ส่วนอันนี้เขียนตามคอร์ส 10K follower ของ Jake parkerที่ดูระหว่างทำงาน
1.คุณใช้โซเซียลมีเดียอย่างไร
-เป็นแหล่งแชร์ความรู้ทางด้านวาดภาพประกอบและแชร์ผลงาน
2.คุณเป็นใคร ทำอะไร และต้องการจะ accomplish อะไร
-ฉันเป็นนักวาดภาพประกอบและครูผู้หญิง ทำงานสอนและงานวาดภาพประกอบ ต้องการจะสอนนักเรียนให้เข้าใจถึงโลกแห่งการทำงานจริงและเทคนิคที่นำไปใช้ได้จริงรวมทั้งทำงานภาพประกอบที่แสดงความสวยงามของมนุษย์และธรรมชาติในโลกแฟนตาซีอุดมคติแบบผู้หญิง
สไตล์จองคุณคืออะไร genre อะไร subject matter อะไร
-สไตล์ของฉันคือลายเส้นลงสีน้ำที่ปรับด้วยดิจิตัล วาดแสดงความงามของผู้หญิงและผู้ชายรวมไปถึงความงามของสิ่งที่มีอยู่ในธรรมชาติ genre Fantasy subject matter ผู้หญิง ผู้ชาย ธรรมชาติ
เรื่องราวของคุณเป็นอย่างไร
-ฉันจบการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ฉันรักธรรมชาติ ชอบต้นไม้ และรักดอกผลของต้นไม้ ชอบต้นไม้แปลกๆโดยเฉพาะต้นไม้เขตร้อน ฉันป่วยถึง 6 ครั้งด้วยกันในช่วง 2008-2017 ฉันเป็นนายตัวเองมาตลอดตั้งแต่ปี 2008 โดยเป็นนักวาดภาพประกอบและครู
ฉันชอบเขียนบทความและกลอน และมีบลอคถึง 2 บลอคด้วยกัน แปลเพลงและรีวิวเป็นงานอดิเรก แต่ไม่เก่งหรอกนะ
ฉันแตกต่างจากนักวาดคนอื่นยังไง
-ลายเส้นที่พริ้ว ลวดลายที่ใส่เข้าไปในงาน การวาดความงามในอุดมคติ และการที่ฉันเป็นครูไปด้วยวาดภาพประกอบไปด้วย
3.จงอธิบายแบรนด์ของคุณ
ฉันเป็นนักวาดแนวสว่างสดใส ลายเส้นละเอียด ผู้หญิง ผู้ชายที่มีความ graceful ลวดลายแนว zentangle และ abstract pattern ที่ใส่ลงไปในงาน และมีความหมายแฝงอยู่ในทุกรูปที่วาดหรือไม่ก็แสดงความงามในอุดมคติ
4.your display name
MEISANMUI
5.your profile.
I’m illustrator graduate from architecture field.I accept illustration work worldwide.
I draw therefore I am
6.อะไรคือหลักการที่คุณยึดถือ
จะไม่วาดภาพ 18+ ยกเว้นฝึก และ artistic nudity ถ้าจำเป็น

 
 
 


from WordPress http://ift.tt/2jlxFTj
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: