หน้าเว็บ

วันพุธ, สิงหาคม 29, 2561

เรื่องเพศ เรื่องเรท ที่นักวาดปฏิเสธไม่ได้ เล่ายังไงให้ฉลาด

Nude ยังไงน่าค้นหา?มาดูกัน

รูปนี้เป็นรูปที่เรารู้สึกว่ามันมีเสน่ห์มากๆเป็นรูปประกอบของ Bladerunner2049 James jean เป็นคนวาดซึ่งจริงๆแล้วมันก็เป็นภาพนู้ด แต่ว่าระหว่างผู้หญิงที่เปิดหมดอ้าขาหากล้อง กับผู้หญิงที่อยู่ในรูปนี้เรารู้สึกว่ารูปนี้เซ็กซี่มากๆโดยไม่ต้องทำให้มันเกินขีด

ใช่ค่ะมนุษย์ทุกคนล้วนมีความต้องการทางด้านนั้นแต่เราไม่จำเป็นจะต้องเอ็กซ์เพรสออกมาหรือถ้าจะเอ็กซ์เพรสออกมามันมีวิธีที่จะเอ็กซ์เพรสออกมาโดยที่ไม่ทำให้ภาพนั้นดูแล้วเป็นการหมกมุ่นมากกว่าหรือมันมีวิธีเล่าเรื่องที่ทำให้ภาพนั้นดูแล้วเป็นการเล่ามากกว่าที่จะเป็นภาพหื่นภาพหนึ่ง

หลักเกณฑ์ง่ายง่ายสำหรับเราว่างานที่ควรจะทำคืองานอะไรก็คือเราคิดว่าถ้าเรามีลูกเราอยากยื่นงานเราให้ลูกดูไหมหรือจะปิดไว้เป็นความลับตลอดไป ว่าแม่ของเค้าวาดรูปแบบนี้เราไม่ได้คิดว่าเราจะต้องเอ็กซ์เพรสตัวตนทุกอย่างออกไป

ถามว่าเคยอ่านไหมการ์ตูนโป๊อะไรพวกเนี่ยมันก็ต้องเคยอ่านอยู่แล้วโตมาป่านนี้แต่อ่านแล้วแล้วยังไงต่อ ? ดูมากๆก็เบื่อมันมีฉากซ้ำๆกันแค่เปลี่ยนมุม ตรงกันข้ามการ์ตูนที่มันมีฉากเรทแต่ว่ามันมีเนื้อหาที่ดีที่มีการเล่าเรื่องเราก็อ่านนะสมัยก่อนแต่สมัยนี้ก็ไม่อ่านเพราะว่าเรารู้สึกว่าการ์ตูนไม่ใช่สื่อที่เข้าถึงเราได้ในตอนนี้เฉยเฉยมันเหมือนเนื้อเรื่องในการ์ตูนมันเบาไปสำหรับเราแล้วก็เลยจะดูหนังมากกว่า

เราก็แค่คิดว่าถ้าสมมุติเรามีลูกสักคนแล้วเค้าต้องการจะดูภาพของเราเราจะยินดีที่จะยืนภาพของเราให้เขาดูหรือเปล่าในอนาคตแค่นั้นเอง

ตัวอย่างของงานที่พูดเรื่องเพศได้ชัดเจนตรงไปตรงมาแต่ไม่หื่น โฆษณารณรงค์การใช้ถุงยางอนามัยของเจมส์จีน

งานนี้ที่สื่อถึงเพศตรงตรงแต่ดูไม่อนาจารเลยทั้งทั้งที่มีเห็นกันจะจะชัดชัดขนาดนี้แต่ดูแล้วมันเป็นเหมือนการตีความของเค้าเราไม่รู้นะว่าคนอื่นจะมองงานนี้ว่ายังไง แต่เรามองว่ามันยากมากที่จะทำงานแบบนี้แล้วตีความออกมาได้ขนาดนี้เจ๋งมากจริงๆค่ะ ทั้งการเล่าเรื่องการสื่อความและเรนเด้อออกมาได้สมบูรณ์ James jean เจ้าเก่าค่ะ เป็นนักวาดที่เราชอบมากคนหนึ่ง

Clever print ad and it’s tell sexual story without scandalized ~ ใครที่อยากจะศึกษาวิธีเล่าเรื่องให้เก่งเราคิดว่าไม่มีทางไหนที่ดีไปกว่าการศึกษาโฆษณาอีกแล้วค่ะ

เพราะว่าโฆษณาเป็นการเล่าเรื่องที่โคตรตรงแต่มีกิมมิกอันนี้เป็นโฆษณาดูเรกซ์ ซึ่งพูดเรื่องเพศตรงตรงแต่ดูแล้วไม่ได้มีความหื่นอยู่ในรูปเลยมันอยู่ที่ว่าเราอยากจะเล่าเรื่องหรือเปล่าหรือว่าอยากจะหื่น ถ้าหื่นก็หื่นในที่ที่ถูกต้องค่ะ จะทำอะไรก็ทำให้ถูกต้องทำให้ถึง 🙂 จำไว้ค่ะ คนวาดก็เหมือนผกก.อยากทำหนังเอ็กซ์ทำหนังอาร์ทหรือทำหนังอาร์เลือกได้ค่ะ

The post เรื่องเพศ เรื่องเรท ที่นักวาดปฏิเสธไม่ได้ เล่ายังไงให้ฉลาด appeared first on ILLUSTCOURSE-คอร์สเรียนวาดรูป,วาดภาพประกอบ,เรียนวาดการ์ตูน,เรียนสีน้ำและรวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจในการวาดภาพประกอบ,digital painting,character design.



from WordPress https://ift.tt/2N0MH30
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: