หน้าเว็บ

วันอาทิตย์, สิงหาคม 12, 2561

boogieboard jot 8.5 รีวิว กระดานชนวนอิเลคโทรนิคส์ วาดรูปเล่นได้

มันคือกระดานชนวนอิเลคโทรนิคส์ค่ะ

โพสต์นี้เป็นการรีวิวเอง (จริงๆส่วนมากก็รีวิวเอง ไม่ค่อยมีสปอนเซอร์)

จริงๆดู boogie board อีกรุ่นไว้ แต่ไม่กล้าซื้อ ไม่รู้ดีไหม ก็เลยลองสอยรุ่นเล็กดูก่อน ถ้าไม่ติดเรื่องยี่ห้อ ในลาซาด้ามีของจีนขาย เซฟไม่ได้นะ ต้องกดลบอย่างเดียว

boogie board หน้าตาเป็นแบบนี้ ด้านหลังมีแม่เหล็ก เอาไว้ติดตู้เย็นได้ค่ะ ขนาดบางๆ พกแทนสมุดเสก็ตซ์ได้ มีแอพสำหรับแสกนภาพจากกระดานชนวนนี่เข้ามือถือ สะดวกโยธิน เสียดาย ลบเฉพาะจุดไม่ได้ กดลบทีเดียวหาย อีกทั้งขนาดเล็กไปหน่อย พร้อมทั้งไม่ทนแรงกดมือ มือเผลอไปโดนนิดก็ขึ้นรอยด่างเวลาเขียนแล้ว ปกติแล้วฝรั่งเขาซื้อไปให้ลูกเล่นเพราะว่าไม่ต้องกลัวว่าลูกจะทำบ้านเละเทะด้วยสีและอื่นๆกับเอาไว้ให้ลูกเล่นเวลาต้องการให้ห่างจากมือถือ และแทบเลท เวลาเขียนมันจะเป็นสีสะท้อนแสง แต่ไม่ยักจะ glow in the dark นะ 

โดยรวมการเขียนค่อนข้างมันส์ใช้ได้ ให้ความรู้สึกเหมือนเขียนปากกาเจลบนกระดาษดำ

ภาพที่ได้จากการใช้แอพพลิเคชันแสกนแล้ว

หน้าตาแอพ

อันนี้น้องมาแจมวาด

งานที่ได้ออกมาจากไลน์การผลิต เอ๊ย วาดเล่น นางเอกจากหนังที่ดูเรื่องล่าสุด

หน้าตากล่องเป็นแบบนี้ รีวิวสั้นๆนะ เอาไว้วาดรูปเล่น เย็นๆใจ ในราคา 1,950 บาท

ก็ดีนะ ชิวดี ไม่ต้องใช้กระดาษ สบายๆ ไม่เปลืองแบต เสียดาย เปลี่ยนแบตยากไปนิดต้องเล่นไขควงงัดกันเลยทีเดียว กับค่อนข้างเสียดายรูปเวลากดลบ ดีหน่อยที่แสกนเก็บได้ แต่ไม่รู้ว่า แบบ sync กับแบบแสกน คุณภาพเส้นต่างกันมากไหม อยากรู้จัง

The post boogieboard jot 8.5 รีวิว กระดานชนวนอิเลคโทรนิคส์ วาดรูปเล่นได้ appeared first on ILLUSTCOURSE-คอร์สเรียนวาดรูป,วาดภาพประกอบ,เรียนวาดการ์ตูน,เรียนสีน้ำและรวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจในการวาดภาพประกอบ,digital painting,character design.



from WordPress https://ift.tt/2KGwrPr
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: