หน้าเว็บ

วันพุธ, สิงหาคม 29, 2561

คุณเลือกได้

กลัวดรามา แต่อยากพูด ขออภัยแฟนคลับด้วยขอพูดถึงงานซาคิมิ นิดนึงนะคะ จริงๆเราก็ว่าเขาเก่ง ไม่ได้ว่าอะไร แรกๆก็ชอบงานเขาเหมือนกัน งานเขาเป็นคนเดียวที่ลงสีเทคนิคซ้ำๆติดๆกันแล้วออกมาเยอะ แต่ดูไม่ได้น่าเบื่อมาก แต่หลังๆเราเริ่มไม่ชอบงานเค้าอย่างไม่มีสาเหตุ ไม่รู้ทำไม (แต่บางรูปก็ชอบนะ) น่าจะเป็นเพราะเคยชอบมาก แล้วผิดหวังในตัวเค้าทีหลังก็เป็นได้ แต่ก็ยังตามอยู่ เพราะบางรูปก็ชอบ

เรารู้สึกว่า เขามี Agenda บางอย่างที่เยาวชนยุคใหม่อยากเป็น คือรวย จากการวาดภาพ แต่สำหรับเราที่ หลายๆคนว่า กินอุดมการณ์เป็นอาหาร เราไม่ได้อิจฉาที่เขารวย ได้เงินเดือนละสองล้านจากการวาดภาพ ใน Patreon

แต่เรารู้สึกว่า งานเขาไม่มีอะไรจะเล่าเท่าไร นอกจากคาแรคเตอร์เรนเดอร์ ซึ่งงานแบบนี้ เราดูมากๆแล้วเหมือนดูผู้หญิงสวยๆ ภาพนางแบบสวยๆ ที่ไม่มีสตอรี่ ดูมากๆแล้วมันเลี่ยนเหมือนกัน ขออภัยแฟนคลับอีกครั้งด้วยค่ะ ที่ต้องพูดตรงๆ แต่ถ้าเลยสตอรี่ไป มันคือองค์ประกอบ มันคือแนวที่เซอร์เรียลไปอีกขั้นนึง แต่จุดนี้เราก็ไม่เห็นในงานซาคิมิค่ะ

นอกจากนี้ เราไม่ชอบ ที่เขาวาด18+ นี่คือผิดหวังมากจริงๆนะ อันนี้คือเหตุผลส่วนตัวละนะ ….ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ มันเป็นสิทธิ์ของเขา แล้วก็ไม่ต้องเปลืองตัวเหมือนดาราด้วย อันนี้วาดเอา สร้างสรรค์เอา แต่ในความคิดเรา เป็นเรา เราจะไม่ทำ แค่นั้นเอง นานาจิตตังนะคะ ขอพูดตรงๆแล้วกันนะ อ้อ ไม่ได้ว่าคนทำ 18+ นะคะ เพียงแต่วิธีการทำของเขา มันเน้นขายทางเพศเด่นชัด ตั้งแต่วิธีการเซนเซอร์เลยด้วยซ้ำ

เราคิดว่าการวาดโชว์นม ก้น ไม่ผิด แต่มันมีวิธี จะทำให้มันสวยงามและไม่หื่นได้ค่ะ เหมือนทำหนังอะ

คุณจะทำหนังเอ็กซ์ หรือ คุณจะทำหนังอาร์ท หรือหนังอาร์

ไม่ผิดค่ะ คนเรามีสิทธิ์เลือก แค่เราไม่ชอบวิธีการเขา ไม่ได้หมายความว่า เขาทำผิดนะคะ งานเขาสวยจริง เราก็บอกสวย

เช่น

รูปนี้ชอบนะคะ สวยดี

https://ift.tt/2LCFlhc

The post คุณเลือกได้ appeared first on ILLUSTCOURSE-คอร์สเรียนวาดรูป,วาดภาพประกอบ,เรียนวาดการ์ตูน,เรียนสีน้ำและรวบรวมความรู้สำหรับผู้สนใจในการวาดภาพประกอบ,digital painting,character design.



from WordPress https://ift.tt/2wkScQw
via IFTTT

ไม่มีความคิดเห็น: